Tiến độ dự án D’Capitale cập nhật ngày 08/11/2017

Là sản phẩm của tập đoàn Tân Hoàng Minh – một trong những chủ đầu tư lớn hàng đầu cả nước, dự án D’Capitale không chỉ được đầu tư công phu về quy mô, số lượng, chất lượng căn hộ, hạ tầng tiện ích mà còn rất chú trọng về vấn đề tiến độ thi công. Được biết hiện tại, sau khoảng 1 năm khởi công, khu đô thị đường vành khăn đang bước vào giai đoạn nước rút với nhiều tòa tháp đã xây được hơn 30 tầng, cụ thể:

  • Tòa C1 đã xây thô đến tầng 34
  • Tòa C2 xây thô đến tầng 34
  • Tòa C3 đã xây thô đến tầng 34
  • Toà C6, C7 xây thô đến tầng 11

Hiện trên công trường thi công dự án vẫn đang rất nhộn nhịp với  tốc độ làm việc khẩn trương của nhiều công nhân trên các tầng. Phía bên dưới,  khu công viên đang được hoàn thiện các hạng mục, cắt tỉa cây và trồng cỏ chỗ còn thiếu. Đường Hoàng Ngân kéo dài cũng đã được thông, tuy nhiên vẫn đang là đường đất.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về tiến độ dự án D’Capitale cập nhật trong ngày 08/11/2017

toa-c1-768x432

toa-c2-c3-c5-tu-big-c-768x432

toa-c6-c7-tu-cau-768x432

cong-vien-3-768x432

Những điểm sáng của dự án D’Capitale

Chính thức ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng cho đến nay,  dự án D’Capitale Trần Duy Hưng vẫn chiếm vị trí dẫn đầu về phong cách sống hiện đại và lựa chọn của hầu hết các khách mua nhà tại thủ đô. Lý giải cho điều này, nhiều khách hàng chia sẻ rằng: Mặc dù Hà Nội hiện nay có rất nhiều các tổ hợp nhà ở chung cư cao cấp nhưng chưa hiếm có dự án nào lại sở hữ được một vị trí đẹp như dự án D’Capitale. Yếu tố “đẹp” ở đây thể hiện ở vị trí tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô, ngay ngã tư nơi giao cắt của ba tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm, ra sân bay hoặc đi các tỉnh đều rất thuận tiện và nhanh chóng. Hơn thế nữa, với vị thế tối ưu như vậy, nếu đầu tư vào dự án này, các gia chủ cũng sẽ vô cùng yên tâm bởi tiềm năng tăng giá là điều chắc chắn trong tương lai.

Bên cạnh vị trí đẹp, dự án D’Capitale còn rất đa dạng các mô hình sản phẩm. Không chỉ có chung cư cao cấp, dự án còn tiên phong mang đến dòng căn hộ SOHO có chức năng vừa để ở vừa làm văn phòng với chức năng kinh doanh đầy đủ. Đây được coi là xu hướng mới cực kỳ tối ưu cho những khách hàng trẻ muốn khởi nghiệp, các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ cũng như văn phòng đại diện của các công ty nước ngoài…

Mang đến 43 tiện ích cao cấp và đồng bộ, dự án D’Capitale còn là nơi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về ẩm thực, thể thao, học tập, y tế, vui chơi giải trí…cho mọi lứa tuổi cư dân sinh sống tại khu đô thị.

Còn rất nhiều “điểm sáng” của dự án D’Capitale đang chờ quý khách hàng đến tham quan và khám phá. Hãy nhanh tay đặt mua ngay căn hộ tại đây bởi chỉ vài tháng nữa thôi khu đô thị này sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT D'CAPITALE
HOTLINE: 0963 958 066