Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng cập nhật ngày 22/08/2017

Những ngày cuối tháng 8 với thời tiết chuyển mình sang thu vẫn không thể làm dịu cái “nóng” của thị trường BĐS Hà Nội khi mà chủ đầu tư D’Capitale liên tiếp tung ra các chương trình ưu đãi và quà  tặng có giá trị lớn dành cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án này. Với các gói nội thất từ 20 – 40 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng giải thưởng xe Mercedes S400 trị giá 4 tỷ đồng, đây thực sự là dự án có quá nhiều những ưu đãi mà bất kỳ khách hàng thông thái nào cũng không thể bỏ qua.

Những yếu tố tạo nên sức hút “vô đối” của D’Capitale

Có thể thấy hiện nay, tìm được một một địa chỉ an cư ven hồ ngay tại trung tâm Hà Nội là việc không hề đơn giản. Đặc biệt là trước thực trạng bức bí, ngột ngạt của nhịp sống nhanh vội đô thị ngày nay đã khiến cho cơ hội sở hữu càng trở nên khan hiếm. Với mong muốn đem đến những giá trị tinh thần và nâng tầm đẳng cấp sống cho những cư dân tương lai, chủ đầu tư D’Capitale đã nỗ lực kiến tạo một không gian sống thoảng đầy cây cỏ, mây nước cùng chuỗi tiện ích 5 sao thời thượng ngay cạnh hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, tạo nên nên sức hút “vô đối” vượt trên tất cả các dự án cùng khu vực.

Phối cảnh dự án D'Capitale

Phối cảnh dự án D’Capitale

D’Capitale Trần Duy Hưng là sản phẩm kết hợp mang tầm chiến lược lần đầu có sự góp mặt của các ông lớn trong ngành BĐS và tài chính ngân hàng. Đúng như cái tên gọi của dự án, D’Capitale (thành phố trung tâm)  được quy hoạch tại tâm điểm mới của Hà Nội, cũng là nơi hội tụ của hầu hết các trục đường hướng tâm, đường vành đai tỏa đi các hướng khác nhau. Với sự đầu tư tâm huyết của cả tập đoàn Tân Hoàng Minh và Vingroup, dự án hứa hẹn vun đắp cho một cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp, gắn kết tình thân giữa những mái ấm tưởng chừng xa lạ.

D’Capitale Trần Duy Hưng còn ghi điểm với các cư dân thủ đô bởi không gian sống xanh tiện nghi độc đáo, đặc biệt là những tiện ích chất lượng dành cho những cư dân nhí được trải nghiệm hành trình tuổi thơ với màu sắc đầy lôi cuốn. Các bé được thỏa sức khám phá, hòa mình vào những trò chơi mà thật khó để thấy trải nghiệm ở nơi khác. Đây sẽ là môi trường sống tốt nhất để các bé được phát triển đầy đủ, toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ và tâm hồn.

Bên cạnh những sản phẩm căn hộ chất lượng, những tiện ích 5 sao đẳng cấp, chủ đầu tư D’Capitale còn đưa ra những chính sách trong tháng ngâu cực hấp dẫn, mang lại những ưu đãi cực lớn cho khách hàng. Theo đó, trong tháng ngâu, từ ngày 22/8/2017 – 19/9/2017 khách hàng khi mua bất kì căn hộ nào tại dự án sẽ được tặng ngay gói nội thất với các mức giá trị từ 20 đến 40 triệu đồng tương ứng với các căn hộ trị giá từ 3 đến 5 tỷ.

>>>>>Chi tiết các gói quà tặng nội thất mời quý vị xem tại http://vinhomedcapitale.com

Căn hộ D'Capitate Trần Duy Hưng

Căn hộ D’Capitate Trần Duy Hưng

Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng mới nhất

Song song với việc đem lại nhiều giá trị và lợi ích cho người mua nhà, tập đoàn Tân Hoàng Minh còn rất chú trọng đảm bảo về tiến độ thi công D’Capitale. Được biết, hiện tại tòa C1 đang thi công tầng 22, tòa C2 đang thi công tầng 16, tòa C3 đang thi công tầng 18, hai tòa C6 C7 đang thi công tầng 7. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất chúng tôi ghi nhận được vào ngày 22/08/2017:

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

Tiến độ Vinhomes Trần Duy Hưng ngày 22/08/2017

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT D'CAPITALE
HOTLINE: 0963 958 066