Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng cập nhật ngày 07/12/2017

Những khách hàng đã đặt mua căn hộ tại dự án D’Capitale Trần Duy Hưng hẳn đang nóng lòng muốn biết tiến độ thi công dự án hiện tại đã triển khai tới đâu. Với một siêu phẩm nhiều ưu điểm như D’Capitale thì chắc chắn bất kỳ chủ nhân tương lai nào cũng mong muốn được chuyển về sinh sống ngay lập tức. Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã không ngừng nỗ lực, đẩy mạnh tốc độ thi công vượt kế hoạch đề ra để đảm bảo lộ trình bàn giao được diễn ra đúng như dự kiến, thậm chí là có thể sớm hơn.

Hình ảnh mới nhất về tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Được biết hiện tại, toà C1 D’Capitale Trần Duy Hưng đang thi công tầng 40; toà C2 đang thi công tầng 36; các tòa C3 và C5 đang thi công tầng 38; hai tòa C6, C7 đang thi công tầng 12.

 

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Tiến độ D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 07/12/2017

Điều gì khiến D’Capitale Trần Duy Hưng luôn hút khách?

D’Capitale Trần Duy Hưng đã ra mắt từ lâu nhưng sức hút của dự án này dường như chưa bao giờ suy giảm. Đây không phải là sự ngẫu nhiên mà chính là từ những điểm mạnh rất “đắt giá” mà siêu phẩm này đang sở hữu. Không những vị trí đắc địa độc tôn, sản phẩm đa dạng loại hình và thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích đẳng cấp liên hoàn mà đặc biệt đây còn là sản phẩm đầu tiên được ra đời từ hai người “cha đẻ” Tân Hoàng Minh và Vingroup – hai tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam

Hẳn quý khách hàng đều biết, ngã tư Trần Duy Hưng là một địa điểm đặc biệt quan trọng về kết nối giao thông. Đây là nơi giao thoa của bốn tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội gồm có Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến và cũng chính là giao điểm của cùng lúc 3 quận nội thành gồm Thanh Xuân, Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Chính tại địa điểm này đã xuất hiện một siêu dự án đẳng cấp 5 sao với 3 mặt tiền, đó chính là D’Capitale Trần Duy Hưng. Khỏi phải nói, đây chắc chắn là vị trí đắc địa hiếm có nhất mà dự án này đã vô cùng may mắn khi sở hữu.

Từ địa điểm này, cư dân tương lai có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cho dù là đi bất cứ đâu trong thành phố cũng như ngoài nội đô. Còn với các nhà đầu tư, chắc chắn lợi thế độc tôn sẽ là cơ sở vững chắc để đảm bảo cho khả năng thu hút khách thuê cũng như mang lại tiềm năng tăng giá lớn cho các căn hộ của họ.

Phối cảnh dự án D'Capitale

Phối cảnh dự án D’Capitale

Bên cạnh vị trí, dự án D’Capitale Trần Duy Hưng còn đặc biệt thu hút khách hàng ở quy mô sản phẩm và thiết kế đa dạng các loại hình diện tích. Tại đây sẽ có hai dòng sản phẩm gồm căn hộ để ở và officetel tích hợp chức năng vừa ở vừa làm văn phòng. Mỗi sản phẩm căn hộ tại dự án đều được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ về chất lượng, kiến trúc thẩm mỹ và công năng, mang đến cho gia chủ sự tiện nghi và thoải mái nhất.

Ngoài ra, tập đoàn Vingroup còn mang hệ thống tiện ích Vinhomes chuẩn 5 sao bố trí trong nội khu đô thị để phục vụ nhu cầu “sống như nghỉ dưỡng” của mọi gia đình. Theo đó, trẻ em D’Capitale Trần Duy Hưng được học tập trong môi trường giáo dục Vinschool, phụ huynh được phục vụ tận tình các nhu cầu mua sắm tại Vincom, Vinmart. Kết hợp với rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi, bar, café, gym, spa, công viên cây xanh, hồ điều hòa…có thể nói đây chính là nơi an cư hoàn hảo dành cho mọi nhà.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT D'CAPITALE
HOTLINE: 0963 958 066