Cập nhật tiến độ xây dựng D’Capitale Trần Duy Hưng ngày 11/10/2017

Tọa lạc tại vị trí vô cùng nổi bật và đang trong quá trình hăng háo nhất của tiến độ xây dựng nên D’Capitale Trần Duy Hưng dễ dàng gây chú ý với khách hàng bỏi tiến độ xây dựng vô cùng nhanh chóng của mình.

D’Capitale Trần Duy Hưng đang vượt nhanh tiến độ

Khu tòa căn hộ là những hạng mục quý vị có thể thấy rõ ràng nhất ở mọi góc nhìn, dễ dàng nhận thấy tốc độ làm việc nhanh chóng, sự nghiêm túc và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ kỹ sư và công nhân, và thành quả là sự thay đổi mỗi ngày khi nhìn vào công trường của dự án D’Capitale Trần Duy Hưng. Nhìn từ phía ngã tư Đại lộ Thăng Long và đường Trần Duy Hưng, quý vị có thể thấy rõ nhất tiến độ dự án. Theo những hình ảnh dưới đây, tất cả các tòa căn hộ đều đã được xây dựng lên nhẽng tầng cao, cụ thể tòa C1 đã xây thô đến tầng 30; tòa c2 đã xây thô đến tận tầng 24, tòa C3 cũng không thua kém khi đã xây thô đến tầng thứ 28. Hai tòa triển khai sau của dự án cũng đã hoàn thành những phần quan trọng: tòa C6 xây thô xong khối đế 5 tầng và tầng trung tâm thương mại, tòa C7 xây thô đến tầng 9.

Chẳng mấy tháng nữa theo như hợp đồng, cư dân tương lai sẽ nhìn thấy một diện mạo gần như hoàn chỉnh tại D’Capitale Trần Duy Hưng, là những căn hộ đồ sộ với vẻ ngoài sang trọng hiện đại, xứng tầm chủ đầu đầu tư Tân Hoàng Minh uy tín của đơn vị quản lý cũng như nhà thầu thi công dự án.

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng

Tiến độ D'Capitale Trần Duy Hưng

Tiện ích sẽ hoàn thành trước khi bàn giao căn hộ

Việc cho cư dân về ở khi chưa có tiện ích thiết yếu không phải là điểm mạnh có thể thu hút được người mua nhà, những dự án như dự án D’Capitale Trần Duy Hưng là trường hợp vượt trội hơn khi cam kết với khách hàng rằng khi họ xách va li về ở thì cũng là lúc những hạng mục tiện ích quan trọng cho cuộc sống hàng ngày được hoàn thiện đầy đủ để bắt đầu một cuộc sống trọn vẹn ngay từ ngày đầu tiên. Hiện D’Capitale đã đẩy nhanh hơn tiến độ xây dựng công viên hồ điều hòa và hoàn thiện cảnh quan cơ bản của dự án. Công viên Trung Hòa – Nhân Chính ngay cạnh dự án đã đào xong hồ rộng hơn 8ha, đã phủ cây xanh trong công viên và đã có thể đón cư dân đến tham quan; đường đi trong nội khu dự án và vỉa hè đường giữa công viên đã được lát gạch và chẳng mấy chốc sẽ lại được phủ xanh cỏ; cổng chào vào công viên trên đường Hoàng Minh Giám cũng đã được xây dựng và trang trí xong.

Không gian sống là điều quan trọng không thể thiếu vì thế nên chủ đầu tư dự án D’Capitale Trần Duy Hưng mới tập trung vào những hạng mục này không kém việc tiến hành xây dựng các tòa căn hộ.

Quý vị đã mua hoặc đang quan tâm dự án, hãy theo dõi thường xuyên tiến độ dự án D’Capitale Trần Duy Hưng tại website này để an tâm hơn với lựa chọn của mình và nhanh chóng quyết định đặt mua căn hộ khi quãy căn đẹp vẫn còn.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG HÀNG MỚI NHẤT D'CAPITALE
HOTLINE: 0963 958 066